top of page
ขั้นตอนการแจ้งปัญหาการใช้งาน
1. ติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้า
Add Line : @ctms
เพื่อแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน
พร้อมส่งรูปบัตรรับประกันของท่าน
เพื่อให้ Admin ตรวจสอบข้อมูล
2. ส่งคลิป VDO ขณะทำการชาร์จ
ตามขั้นตอนต่อไปนี้
1. เปิด เบรกเกอร์หลัก และ เมื่อเครื่องชาร์จเปิดการทำงาน รอจนสัญญาณไฟขึ้น
ตามปกติ ( Schneider = สีเขียว, Viridian = สีฟ้า )
2. เปิดช่องชาร์จที่ฝั่งรถยนต์ นำหัวชาร์จเสียบเข้ากับตัวรถ และ นำหัวชาร์จอีกฝั่ง
เสียบเข้ากับตัวเครื่องชาร์จ ( เฉพาะรุ่นที่เป็น Socket )
3. ล็อครถยนต์ให้เรียบร้อย
4. ตรวจสอบไฟสถานะจากตัวเครื่องชาร์จ โดยสถานการณ์กำลังชาร์จ ไฟ LED
จะแสดงเป็นสีเขียวกระพริบ
สถานะกำลังชาร์จ
Charging
3. รอเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ
เมื่อลูกค้าส่งตัวอย่างคลิป VDO
ตามขั้นตอนข้างต้นเรียบร้อยแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบปัญหา
ที่พบ และ แจ้งขั้นตอนการแก้ไขปัญหาให้โดยเร็ว
4. แนะนำการแก้ไขปัญหา
หากปัญหาที่พบสามารถแก้ไขได้เบื้องต้น
โดยผู้ใช้งาน ทางบริษัทฯจะทำการติดต่อไปเพื่อ
ให้คำแนะนำการแก้ปัญหาแก่ลูกค้าเบื้องต้น
หากเป็นกรณีที่ต้องส่งทีมช่างเข้าแก้ไข
ที่หน้างานทางบริษัทฯจะทำการนัดหมายลูกค้า
ตามลำดับคิวงานติดตั้งที่มีอยู่
bottom of page